How to Braised beef short ribs?

Ingredients
Serves 4

For the seasoning sauce and vegetables:

4 dried shiitake mushrooms, washed and soaked in 2½ cups cold water for 3 to 4 hours, until soft
⅓ cup soy sauce
½ cup mirim (aka mirin), or water
¼ cup sugar (white or brown, or swerve)
½ teaspoon ground black pepper
8 garlic cloves, minced
1 teaspoon minced peeled ginger
1 medium size Korean radish (8 ounces to 12 ounces) or daikon, peeled
2 large, thick carrots, peeled
For the beef short ribs:

2 pounds beef short ribs (8 pieces), rinsed and soaked in cold water for 30 minutes to 1 hour, changing water a couple of times
12 peeled frozen chestnuts or fresh chestnuts (see how to skin fresh chestnuts below; frozen are sold pre-skinned)
2 tablespoons rice syrup
8 large dried jujubes, pitted

mactuan12
  • 1619 views
  • 4 Comments

4 Comments

mactuan12 April 28, 2020
Tất cả chúng ta có thú cưng đều muốn đảm bảo rằng chúng đang chăm sóc một cách tốt nhất có thể. Điều này sẽ bao gồm đảm bảo rằng họ tập thể dục đầy đủ cũng như thực phẩm sẽ giúp họ khỏe mạnh. Hầu hết mọi người đánh bại thức ăn cho chó cưng của họ có bán trên thị trường, tuy nhiên đây không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất cho chó của bạn, thực tế đôi khi việc cho chó ăn theo cách này là không lành mạnh.

>> Tìm hiểu thêm: https://minhchay.com/nha-hang-chay/

Làm thức ăn cho chó ăn chay không chỉ là một lựa chọn tốt cho con chó của bạn, mà nó là một lựa chọn tốt cho bạn bởi vì bạn sẽ có một con chó khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn, nên sống một cuộc sống đầy đủ.

Check in 10 địa điểm có buffet chay nổi tiếng ở Sài Gòn

Chó hoàn toàn có khả năng nhận được tất cả các chất dinh dưỡng mà chúng cần từ các nguồn thực vật, và chúng không cần thiết phải ăn thịt để tồn tại. Trong thực tế, phần lớn thịt được đưa vào thức ăn cho chó có sẵn tại cửa hàng thực sự chứa đầy sản phẩm ăn vào nội tiết tố, cũng như một số thứ gây sốc như vật nuôi bị tiêu hủy từ đồng bảng Anh.

>> Tìm hiểu thêm: https://minhchay.com/dia-chi-mon-chay-ngon-tai-ha-noi-ban-nen-biet/

Nếu bạn siêng năng cho chó ăn chay và đảm bảo rằng chúng có được tất cả các chất dinh dưỡng phù hợp mà chúng cần thì chúng sẽ khỏe mạnh hơn cho nó.

Có một số nguồn thức ăn cho chó ăn chay, chỉ cần đảm bảo rằng các công ty sản xuất loại thực phẩm này có lợi ích tốt nhất cho chú chó của bạn. Tôi đã tìm thấy một số nguồn thức ăn cho chó thuần chay, nhưng tôi có xu hướng làm thức ăn cho chó của tôi ở nhà, đôi khi trộn nó trong một ly sinh tố để chúng nhận được nhiều lợi ích nhất từ ​​nó. Có lẽ bạn có thể tìm thấy điều này cũng có lợi.

Các ngành công nghiệp thức ăn và chăm sóc chó ra ngoài để lấy tiền của bạn, không phải để giúp con chó của bạn sống một cuộc sống khỏe mạnh. Bằng cách thực hiện những thay đổi đơn giản cho cách bạn cho thú cưng ăn, bạn có thể giúp chúng sống một cuộc sống khỏe mạnh và lâu dài hơn nhiều

>> Tìm hiểu thêm: http://veganmealplan.net/forum/index.php?threads/carrot-salad-with-black-grape-dressing.700864/

https://eggheadforum.com/discussion/1222992/cast-iron-goods/p1
 
Nancy January 14, 2020
OK, so it looks like you found a recipe you like on food52 but it had no directions.
This search for "braised short ribs with jujubes" brought many similar recipes and they included directions on how to make the dish.
https://www.google.com/search?q=braised+short+ribs+with+jujubes&oq=braised+short+ribs+with+jujubes&aqs=chrome..69i57.7756j0j7&sourceid=chrome&ie=UTF-8
Enjoy...
 
Nancy January 14, 2020
PS That is, Korean braised short ribs.
 
Recommended by Food52